Ads 468x60px

4/04/2015

Bảo dưỡng điều hòa tại mỹ đình 0982.699.880

Điện lạnh Thành Hưng chuyên bảo dưỡng

-Vào thời điểm nắng nóng tầm tháng 4-5 đó là lúc thời tiến đã chuyển mùa quý khách đã bắt đầu chuyển sang một khí hậu nắng nóng,oi bức khó chịu với thời tiết như vậy,chiếc điều hòa sẽ dúp cho quý khách có một bầu không khi mát mẻ trong lúc làm việc hay về nhà,đặc biệt đối với trẻ em,người già là rất cần thiết sau đây là cách bảo dưỡng điều hòa như sau.
Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu dịch vụ sửa điều hòa giá rẻ hãy đến với thành hưng.

1 bảo dưỡng cục nóng



http://thaolapdieuhoataimydinhhn.blogspot.com/

-Đầu tiên thợ kĩ thuật sẽ tiến hành kiểm tra xem máy điều hòa nhà bạn có bị bẩn quá không,địa thế làm có đảm bảo với công việc mà mình chuẩn bị làm không,sau khi đã tham khảo song và báo lại cho quý khách,nếu hai bên đồng ý thợ kĩ thuật sẽ tiến hành lắp máy xà xịt dàn ngoài cục nóng bằng nước,khi đã xịt song quay sang dàn lanh.

2 Dàn lạnh (dàn trong)

thao lap dieu hoa tai my dinh

-Nếu dàn lạnh sạch thì thợ kĩ thuật sẽ lau chùi sạch sẽ cho quý khách,nếu bẩn quá mà phải xịt bằng vòi thợ kỉ thuật sẽ mở nắp dàn lạnh ra và xịt đều đi đi,lại lại cho tới khi dàn đã sạch.
-Sau khi đã hoàn thành song bước bảo dưỡng bật máy lên và kiểm tra gas,nếu gas đủ thì không phải nạp,trường hợp thiếu thì bổ sung thêm.
-Như vậy la đã song việc bảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình ,cảm ơn quý khách đã quan tâm,chúc quý khách có một mùa hè mát mẻ.Nếu khách hàng có nhu cầu tháo lắp điều hòa tại Mỹ Đình Xin gọi tới số : 0982.699.880

0 nhận xét:

Đăng nhận xét