Ads 468x60px

7/16/2015

Tháo lắp điều hòa tại đường láng

Thành Hưng chuyên tháo lắp điều hòa

- Với đội ngũ kĩ thuật viên 10 năm trong nghề sẽ làm hài lòng quý khách có uy tín - chất lượng sửa chữa , bảo dưỡng.
Tháo lắp điều hòa - thợ tháo lắp điều hòa tại đường láng đảm bảo mang lại niềm tin cũng như dịch vụ tốt nhất giá rẻ cam kết không dan lận hay làm hao tổn kinh phí của quý khách.

Phục vụ 24h cả ngày lễ và chủ nhật không ngại xa.

Thành Hưng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều công ty nhưng để mà tìm được kĩ thuật viên có tay nghề cao thì rất là khó quý khách hãy hướng nhìn về Thành Hưng với 15 đội kĩ thuật viên dỏi được công ty trài dài khắp khu vực Hà  Nội.

LH : 0982.699.880 - 096.444.8378

Khảo sát

Sau khi quý khách gọi tới chung tâm sau khi thỏa thuận cả hai đồng ý với dịch vụ công ty sẽ cử ngay thợ kĩ thuật đang ở gần chung tâm quý khách sinh sống và đến khảo sát công việc,Chúng tôi làm với tất cả như nhà hàng ,cơ quan ,nhà dân ,có rất nhiều địa thế khi lắp được một chiếc điều hòa khả quan hiện nay công ty có 6 tổ đội chuyên lắp đặt thang dây với địa thế  khó phải leo trèo đó  là một vị trí gọi là có phần nguy hiểm nhưng để được phục vụ và làm theo yêu cầu của quý khách chung tâm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu dù là ở tình huống nào chúng tôi vẫn làm.có sự tin cậy cũng như uy tín của Thành Hưng.

Niềm tin cũng như công việc


thao-lap-dieu-hoa

Mấy năm gần đây Thành Hưng được rất nhiều hộ giân cũng như cơ quan để ý và lựa chọn đơn vị Thành Hưng để lắp điều hòa , sửa ,bảo dưỡng ,Công Ty được sự tin cậy của khách hàng đem lại là một tiền đề lớn cho sau này,giá rẻ có chất lượng nhất.
Công việc được các kĩ thuật viên tư vấn và làm rất cẩn thận đảm bảo vật tư cho  quý khách không phải tốn kinh phí nhiều ,đó là một sự tiết kiệm cụ thể ,niềm đam mê của kĩ thuật cũng như lương tâm nghề nghiệp chúng tôi không dan lận,hay báo giá lệch với thị trường.

Tiến hành lắp đặt

Sau khi được khảo sát và báo giá cụ thể thợ kĩ thuật sẽ tiến hành ngay với công việc tháo lắp điều hòa tại mỹ đình đầu tiên là mặt lạnh,công việc này nhanh nhưng đời hỏi phải thẩm mỹ phong thái với căn phòng,triển khai đường ống khoan lỗ bắt giá và treo giá lên mặt lạnh sẽ được đặt cách trần nhà khoảng 5cm,sau khi hoàn thiện song  nhấc  mặt lạnh lên và cho ống đồng đi ra ngoài qua một cái lỗ nhỏ lưu ý phải nhẹ nhàng cẩn thận tránh ống đồng gập hay rách băng si.
Vị trí cục nóng được treo ở ngoài đặt lên nền bê tông hay treo lên đó là với từng địa vị của nhà quý khách.

sửa điều hòa

Sửa bánh bệnh với tất cả nguyên lý khi điều hòa nhà quý khách có trục trặc hư hỏng .
  • Điều hòa chảy nước
  • Điều hòa hỏng mạnh
  • Điều hòa hỏng tụ
  • Điều hòa mất nguồn

Bảng báo giá trung


  • Công tháo lắp
Đối với máy từ 900 - 1200 BTU giá 300k
Đối với máy từ 1800 - 2400 BTU giá 400k

  • Công tháo
Đồng máy 150k/1 máy
-Bảng báo giá trên đây là nhưng nơi có vị trí đơn giản còn những trường hợp khác thợ kĩ thuật sẽ tới  nhà quý  khách khảo sát và áo giá cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét