Ads 468x60px

4/26/2015

Tháo lắp điều hòa tại mễ trì - 0982.699.880

Dịch vụ tháo - lắp điều hòa

Điện lanh Thành Hưng là một thương hiệu chuyên tháo lắp điều hòa,nhưng chủ yếu về các phần bảo dưỡng,sửa chữatháo lắp điều hòa tại mỹ đình,mễ trì đình thôn đây là các phần chủ yếu của điện lạnh Quang Trung,hôm nay trung tâm xin được chia sẻ với quý khách về công ty và phương thức làm việc,hiện nay trên địa bàn Hà Nội chung tâm đã mở thêm 1 vài chi nhánh nhỏ và liên kết với điện lạnh Thành Hưng nhằm gần gũi và phục vụ cho quý khách nhanh,mà không phải đợi lâu,Mỹ Đình Mễ Trì Đình Thôn,là trong những quận tập trung nhiều dân cư vào những thời điểm nắng nóng điều hòa là một trong những nhu cầu mà được nhiều người ưa chuộm sử dụng nhiều,sau đây chung tâm xin đưa ra cách lắp điều hòa như sau.
-giờ làm việc của công ty từ 7h30-20h hàng ngày cả ngày lễ và ngày chủ nhật
Với lợi thế của công ty cùng với đội ngũ và tây nghề dầu kinh nghiệm,Thành Hưng nay đã trở thành một thương hiệu lớn của thị trường.

Phục 24/24Uy - Tín - Chất - Lượng

LH : 0982.699.880 - 096.444.8378

1  Tháo lắp điều hòa tại mễ trì 


thaolapdieuhoataimetri

2 Quy trình chất lượng

-Đến với chúng tôi quý khách luôn yên tâm về Chất Lượng và giá cả
dịch vụ sủa chữa,bảo dưỡng chúng tôi bao gồm
+ Điều hòa tại nhà hoặc tại công ty lắp đặt nặp gas,thay BLOCK và cung cấp máy cũ mới tận nơi.
tháo lắp điều hòa giá cạnh tranh nhất mỹ đình mễ trì
-Công việc tháo lắp điều hòa tại mễ trì đầu tiên tham quan căn phòng nhà bạn rồi sau đó tiến hành chọn vị trí nơi đẹp nhất.Vật tư và thiết bị chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách trong trường hợp máy mới cần phải dùng,đối với máy cũ nếu cồn ống đồng cũ chúng tôi sẽ tận dụng hết khả năng để quý khách không phải hao phí.

3 Cách nạp gas 

-Nạp gas điều hòa là một trong những bước quan trọng làm mát thêm và bảo quan cho BLOCK tốt không bị hỏng.quý khách băn khoăn về quy trình nặp gas cho điều hòa làm sao để biết thiếu hay đủ,chúng tồi dùng đồng hồ đo và kiểm tra lượng gas còn hay thiếu nó sẽ hiện thị trên mặt của đồng hồ,với loại gas R22 chúng tôi lấy 60k một đơn vị PSI, 1 BLOCK khi nạp gas đầy là 80PSI,nếu thấy thiếu ta nên bổ xung thêm.
Khi BLOCK nhà quý khách đã chuyển sang trạng thái kẹn lốc hay chết lốc nên thay điều hòa mới,tháo lắp điều hòa tại mễ trì,chúng tôi xin được phục vụ quý khách tại nhà nhanh và rẻ uy tín.
-Tháo lắp điều hòa tại mễ trì-thaolapdieuhoataimetri-tháo lắp điều hòa tại mỹ đình-thao lap dieu hoa tai my dinh.

Sửa điều hòa cơ bản

Thông thường chiếc điều hòa nhà bạn hay có những biểu hiện mỗi khi để quá lâu mà không sử dụng tới khi vào vụ bật lên hay có hiện tượng xảy ra như.
  • Điều hòa bị mất nguồn
  • Điều hòa bị hỏng tụ block
  • Điều hòa hỏng mạch
  • Điều hòa không mát

Cách khắc phục đơn giản nhất

Qúy khách hãy nhấc máy và gọi tới trung tâm của sửa điều hòa Thành Hưng sẽ được những kĩ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ tới nhà và kiểm tra ngay cho quý  khách chỉ 15p sau thợ kĩ  thuật đã có mặt.
  •  Điều hòa bị mất nguồn thường là gio chuột cắn đất dây điện.

  •  Điều hòa hỏng tụ block thời gian dùng khá lâu dẫn tới tụ hư hỏng lồi lõm và không đề được khiến cho cục nóng bên ngoài không chạy cần phải thay.

  •  Điều hòa hỏng mạch thông thường mạch nằm ở trong dàn lạnh của chiếc điều hòa lại được đặt ở sát trần nhà và thời gian những con trùng thường hay chui vào cắn đất dây điện ở trong mạch dẫn tới mạch bị chập cháy.

  •  Điều hòa không mát có rất nhiều biểu hiện khiến cho chiếc điều hòa nhà bạn không mát làm cho bạn phải băn khoăn và khó chịu. Do dàn sau cục nóng cục nóng nhà bạn để quá lâu mà không bảo dưỡng theo định kì bụi bẩn bám nhiều khiến cho dàn bị tắc.
Lưới lọc quá bẩn ở trong dàn lạnh
Nguyên nhân chủ yếu do thiếu gas hay hết sạch gas dịch vụ sửa điều hòa giá rẻ tại mỹ đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét