Ads 468x60px

4/27/2015

Bảo dưỡng điều hòa tại mễ trì 0982.699.880

Bảo dưỡng điều hòa tại mễ trì

Công ty TNHH điện lạnh Quang Trung hiện nay đang phát tiển và cung cấp dịch vụ điều hòa.         bảo dưỡng điều hòa.đây là công việc nhằm phục vụ cho quý khách vào những dịp mùa hè nắng nóng trời oi bức,có những hộ gia đình đang còn băn khoăn không biết việc bảo dưỡng điều hòa như thế nào ra sao.quý khách hãy gọi tới chung tâm của chúng tôi để được nhân viên kĩ thuật tư vấn.
Công ty làm việc 24/24 hàng ngày cả ngày lễ và chủ nhật,chỉ trong vòng 10p chúng tôi đã có mặt tại nhà của quý khách mà không phải đợi chờ lâu.

Những bước bảo dưỡng điều hòa

-TRong công việc bảo dưỡng điều quan trọng nhất là lòng yêu nghề và lương tâm nghề nghiệp của một người thợ,đối với những chiếc máy điều hòa như pana,daikin,LG..?hầu như là gio giàn ở đường sau cục nóng bám bụi bẩn nhiều lâu ngày sẽ bám kín lại khiến cho điều hòa nhà bạn không tản nhiệt ra được và lưới lọc ở dàn lạnh quá bẩn,hơi thổi ra kém.
Về phần nạp gas rất quan trọng điều hòa thiếu gas khiến cho không làm lạnh và lâu ngày sẽ hỏng BLOCK,quá trình nạp thợ kĩ thuật sẽ kiểm tra bằng đồng hồ đo áp xuất,chắc hẳn quý khách vẫn chưa biết tại sao chiếc điều hòa nhà mình lại thiếu gas nhiều như vậy cũng rễ hiểu thôi,như hở ống đồng,bắt rắc co không chặt dẫn tới hết gas và không mát.
-Trong khi thợ tháo lắp điều hòa tại mỹ đình,khi tháo ra gas sẽ hao hụt và lắp lên phải xả đuổi không khí ở trong ống đồng,nên cũng là nguyên nhân thiếu gas.
- Bảo dưỡng điều hòa mễ trì
baoduongdieuhoataimetri
Trước tiên thợ kĩ thuật sẽ tiến hành xịt mặt lạnh nếu giàn lạnh nhà quý khách quá bẩn.trong công việc xịt dàn lạnh sẽ bao gồm máng hấng nước hoặc bao bì để tránh khi xịt nước không chảy xuống xàn nhà quý khách,không bẳn ra ngoài.
Thợ kĩ thuật sẽ xịt di xịt lại cho tới khi dàn lạnh đã sạch và cẩn thận trong khi xịt không để nước chảy vào mạch điện(bẳng mạch)
-Chuyển sang cục nóng(dàn ngoài)chủ yếu xịt cục nóng dàn ở sau cục nóng được đặt ở ngoài trời lâu ngày nhiều bụi bẩn,mưa gió nhiều nên xịt  sạch,khi dàn sạch sẽ tản nhiệt tốt ra ngoài.
Tiếp đến cho máy chạy và kiểm tra gas cho quý khách khi đã kiểm tra song báo lại cho quý khách là lượng gas trong máy con bao nhiêu,nếu đủ thì thôi,không thì bổ xung thêm.thường điều hòa khi nạp đủ gas là 80 PSI.
Công việc bảo dưỡng điều hòa tại mễ trì như vậy đã hoàn thành quý khách thắc mắc gì hạy gọi về cho chung tâm theo 0982.699.880 để được tư vấn.
bảo dưỡng điều hòa tại mễ trì-baoduongdieuhoataimetri
Qúy khách tham khỏa thêm dịch vụ tháo lắp điều hòa uy tín giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét