Ads 468x60px

5/02/2015

Thợ tháo điều hòa tại trần bình 0982.699.880

Tháo điều hòa tại trần bình

Vào những thời điểm mùa hè là lúc tập chung tháo lắp điều hòa tại mỹ đình và việc di rời điều hòa rất nhiều,nó tập chung ở quanh năm Trần Bình Mỹ Đình là một quận nhiều dân cư,điện lạnh Thành Hưng đang có mối liên hệ với điện lạnh Thành Hưng nay là một thương hiệu lớn về tháo điều hòa,lắp,sửa và bảo dưỡng.
Công việc tháo điều hòa nhìn trông rất rễ nhưng cũng cần đòi hỏi tay nghề của một người thợ khi tháo dữ được gas bảo quản được cho quý khách,trong những năm gần đây Trần Bình đã và đang phát triển nhiều hầu hết nhà ai cũng phải sắm cho mình một chiếc điều hòa.

1 Tháo điều hòa

-Tại sao lại phải tháo điều hòa trong khi đã lắp lên câu hỏi đặt ra là ở người tiêu dùng khách hàng có những nhà để vài năm,vân không tháo có nhà mới lắp lên mà đã phải tháo đi vì họ chuyển nhà hay gio thợ lắp đặt sai kĩ thuật không phù hợp và thẩm mỹ quan,không đúng với căn phòng.
Những nguyên nhân trên quý khách muốn tháo điều hòa hãy gọi tới chung tâm của chúng tôi để được tháo một khách an toàn và ổn định,trong vòng 10p sau thợ kĩ thuật sẽ có mặt tại nhà của quý khách mà không phải đợi lâu.


thaodieuhoataitranbinh

2 Quy trình tháo

Thời gian làm việc của công ty là từ 8h-20 hàng ngày nhằm phục vụ cho quý khách mỗi khi bạn gọi điện muộn,chúng tôi vẫn nhiệt tình làm việc cho bạn.
-Tháo điều hòa tại trần bình chỉ với 150k nhanh và hiệu quả, giá că hợp lý và có uy tín chất lượng.
Trong thời gian làm việc thợ kĩ thuật sẽ đến nhà bạn và trong quá trình làm quý khách có gì đang còn thắc mắc về vấn đề gì đó củ hỏi nhân viên nếu như thái độ của nhân viên có tính phản cáng hay ngang ngửa quý khách hãy gọi về tới chung tâm chúng tôi,
-Trước tiên thợ thuật sẽ bật máy và cho máy chạy dùng khóa gas và kìm nhọn cà lê tháo điều hòa,đầu tiên sẽ khóa gas hay quý khách cần nạp gas điều hòa để dữ được gas cho nhà bạn sau đó dùng tê tháo giá,(trường hợp cục nóng được đặt ở kệ bê tông thì không phải tháo giá)sau đó khiêng cục nóng vào và để gọn lại.

3 Tháo mặt lạnh

-Chuyển sang mặt lạnh bỏ mặt lạnh xuống và lấy tua vít tháo ốc và láy bảng tôn gắn ở đường mau mặt lạnh.
Về phần ống đồng quý khách quấn gọn lại lưu ý là phải nhệ nhàng và dữ được cho quý khách để sau này khi lắp lại đỡ tốn kinh phí thêm,nếu phải mang đi tới nơi cần lắp thì quấn gọn bỏ lên xe và lai đến nời cần lắp,không thì để gọn lại một bên theo yêu càu quý khách.
Như vậy viêc thợ tháo điều hòa đã song quý khách hãy nhấc máy và gọi cho chung tâm
-Tháo lắp điều hòa tại mỹ đình-tháo điều hòa tại trần bình-thao lap dieu hoa tai my dinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét