Ads 468x60px

5/22/2015

Tháo lắp điều hòa tại hào nam

Tại sao phải tháo dỡ điều hòa


-Một câu hỏi tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại rất khó,để dải đáp nó không hẳn ai cũng giải thích đúng,sau đây là một vài nguyên nhân chính.về tháo lắp điều hòa tại mỹ đình
Điện lạnh Thành Hưng Hà Nội

1 Nguyên nhân chủ yếu do người sử dung.

-Tùy vào từng nhu cầu sử dụng,mà việc lắp đặt hay dỡ bỏ sẽ khác nhau.Có những hộ gia đình sử dụng vài chục năm không gỡ,có những gia đình chỉ được vài tháng.Điều đáng quan tâm ở đây là tại sao chúng ta lại phải dỡ bỏ điều hòa tại vị trí đã lắp trước đó.Điện Lạnh Thành Hưng xin được nhấn mạnh rằng khi có nhu cầu sử dụng điều hòa bạn nên cân nhắc thời gian mong muốn,không nên mua rồi một vài tháng lại chuyển,chi phí sử dụng sẽ tăng rất cao.
-Nguyên nhân chủ yếu quá trình lắp đặt sai kĩ thuật,không tư vấn chu đáo cho khách hàng,đúng nơi cần lắp đặt,vì vậy nên có những người thợ kĩ thuật dỏi để khi lắp lên ta không phai tốn thời gian di rời va tiết kiệm được chi phí.

2 Thiết bị cần chuẩn bị


tháo lắp điều hòa tại hào nam

  • Kìm nhọn
  • Kéo,tua vít,cà lê,băng dính
  • Khóa gas

- Khi người thợ kĩ thuật tháo lắp điều hòa bằng những dụng cụ cần thiết song,phải thu dọn điều hòa lại.để lại một góc,tránh tình trạng xước điều hòa,ống đồng thì được quấn tròn lại,không được làm gẫy hay bẹp đi.

3 Bảo dưỡng điều hòa

Công việc bảo dưỡng rất cần thiết cho điều hòa đúng định kì vệ sinh sạch sẽ có những chiếc điều hòa để vài  năm hay được đặt ở một nơi nhiều bụi bẩn bay vào, sẽ khiến cho tắc dàn và không tản nhiệt tốt.

4 Sửa điều hòa

Cứ vào thời điểm nắng nóng nhiều hộ gia đình cần sửa điều hòa  mới bắt đầu quan tâm đến điều hòa vì trong xuất quá trình mùa đông không sử dụng để lâu ngày sẽ dẫn đến bị hư hỏng khi bật lên thì hay có những hiện tượng như sau.
  • Điều hòa không mát
  • Điều hòa bị mất nguồn
  • Điều hòa bị hỏng bo mạch
Qúy khách muốn tìm thợ khắc phục hãy đến với Thành Hưng LH : 0982.699.880 - 096.444.8378


0 nhận xét:

Đăng nhận xét